Finn Ingólfs, Björn Inga, og Jón Sig í Seđlabankann og FME!

Já, ţetta lýst mér á!  Loksins sér fyrir endann á ţessum pólitísku ráđningum í há og lág embćtti um allar trissur.  Ég leyfi mér ađ benda á hinn mikla speking og laumu-Framsóknarmann Jón Sigurđsson fyrrum bankastjóra Norrćna Fjárfestingabankans (sorrý, Nonni, ţú fyrirgefur mér vinur) sem faglegan Seđlabankastjóra.

Ţađ er löngu, löngu tímabćrt ađ hćtta ađ skipa pólitíkusa í svona embćtti, og ţá er tilvaliđ ađ byrja á Jóni Sigurđssyni sem er óflekkađur af pólitískum fingraförum og tilheyrir ekki neinum stjórnmálaflokki svo vitađ sé.  Hann er einmitt mađurinn til ađ endurreisa trúverđugleika bankans.  

Ţađ ţarf ennfremur ađ efla FME og fćra undan pólitískum yfirráđum, viđ vitum jú ađ núverandi stjórnarformađur FME er einhver pólitísk risaeđla sem hefur lamađ ţetta embćtti árum saman.  Slíku ţarf ađ ljúka!  Ég legg til ađ FME verđi fćrt undir Seđlabankann (eins og mćtir Framsóknarmenn hafa bent á) og ţar fái Jón Sigurđsson völd yfir FME.  Síđan ţarf ađ kalla til fćra og ópólitíska ađila sem hafa vit á ţessum málum, eins og t.a.m. Finn Ingólfsson sem hefur góđa reynslu af rekstri banka og má ekki vamm sitt vita, og hefur ekki komiđ nálćgt stjórnmálum í háa herrans tíđ, og getur ţví vel flokkast sem óháđur fagađili sem hefur reynsluna ađ baki sér.

Einnig má nefna Björn Inga Hrafnsson, sem reyndar eitt sinn (líkt og Finnur Ingólfsson, reyndar) var örlítiđ viđriđinn pólitík en varla ađ neinu marki, og gerir glimmrandi góđa hluti í fjölmiđlum í dag.  Fćr ungur mađur ţar á ferđ sem stjórnvöldum peningamála vćri sómi af ađ fá á sitt band.

En ţađ er alveg ljóst ađ hćtta ţarf ađ ráđa inn ađila sem hafa tengsl í pólitíkina og eru klárlega ekki starfi sínu vaxnir.  Ţessir ađilar sem ég nefni ađ ofan eru allir sómamenn hinir mestu og mig grunar ađ ţeir vćru meira en tilbúnir til ađ fórna sér fyrir land og lýđ ef kalliđ berst.


mbl.is Hugmynd forsćtisráđherra
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband